• Chào mừng quý khách đến với website XÂY DỰNG NHẤT TIẾN

  • Thực hiện ước mơ của bạn.Cam kết bảo hành 1 năm và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.Bạn hãy để lại email

  • số điện thoại trong phần liên hệ và gởi

  • chúng tôi sẽ có những phần quà gởi cho bạn.

Hỗ trợ trực tuyến

  • Mr Tiến Mr Tiến Mr Tiến

    Phone: 0908592690

    Email: tkxdnhattien@gmail.com

  • Thông tin liên hệ

  • Điện thoại :

    Email : tkxdnhattien@gmail.com

Giới thiệu về công ty

Video Clip

Mẫu thiết kế biệt thự

Mẫu biệt thự hiện đại Biệt thự 70 triệu USD

Ai bảo rằng phát triển game không thể giàu có hay chỉ quen sống trong những căn nhà bình thường, ăn mặc giản dị và có cuộc sống hòa mình vào với thiên nhiên thì cần xem lại một cách khẩn cấp. Bởi mới đây, Markus "Notch" Persson, cha đẻ của trò chơi Minecraft nổi tiếng đã quyết định tậu cho mình một căn biệt thự xa hoa, trị giá 70 triệu USD tại Beverly Hills, nơi được coi là thành phố xa hoa của Los Angeles.

Theo các thông tin mới được báo giới phanh phui thì căn nhà này có thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng, với một phòng chứa kẹo khổng lồ, một phòng trưng bày xe hơi ngầm với khoảng trống đủ cho 16 chiếc, một quán bar để uống tequila và vodka, hầm rượu, một phòng khách với cửa kính cong dài 16 mét mở ra hồ bơi sang trọng, 8 phòng ngủ và 15 phòng tắm (tức là trong mỗi tháng, Notch có thể chỉ phải tắm ở một căn phòng tối đa 3 lần) trong đó mỗi phòng tắm có giá 5.600 USD và được trang bị các thiết bị vệ sinh cao cấp của hãng Toto Neorest), một căn phòng chỉ chuyên để trưng bày quần áo và một rạp chiếu phim mini (nhưng không hề thô sơ và bé nhỏ với 24 chỗ ngồi). Toàn bộ căn nhà được thiết kế và trang trí với các vật dụng đắt tiền, hệ thống nội thất cùng đồ điện tử sang trọng và "kỳ lạ", với điểm nhấn ở phòng khách là chiếc TV 90-inch siêu nét.

Theo các chuyên gia bất động sản tại khu vực này, đây là mức giá cao nhất từng được trả cho một ngôi nhà ở Beverly Hills và cũng là món hàng được bán trao tay trong thời gian nhanh kỷ lục là 6 ngày. Nó từng được rao báo ở mức 85 triệu USD cho cặp đôi nghệ sĩ nổi danh Beyoncé và Jay-Z, và Markus "Notch" Persson lại là người đã nhanh chóng "chốt hạ" nó với giá 70 triệu USD.

Đây không phải là lần đầu tiên Notch bỏ tiền ra mua một cái gì đó tốn kém. Trước đó, nhà sản xuất game này đã trả tới 45.000 USD cho một album hiếm của nhóm Aphex Twin hồi đầu năm.

Các bài viết khác